NUTRISLIM THỰC PHẨM CHỨC NĂNG GIẢM CÂN NHANH

NUTRISLIM thực phẩm chức năng giảm cân nhanh chóng và quan trọng hơn, khi sử dụng sản phẩm này là bạn không cần phải ăn kiêng hay nhịn đói, cho bạn thỏa sức ăn uống mà không bị tăng cân trở lại.

NUTRISLIM  giúp giảm các mô mỡ cũng như lượng cholesteron dư thừa, đặc biệt các vùng mỡ khó tiêu như đùi,bụng chuyển hóa thành năng lượng,ngăn chặn sự hấp thụ chất béo vào cơ thể,  góp phần làm cho các lớp xương khỏe mạnh và cải thiện các rối loạn hệ miễn dịch.

NUTRISLIM-THUOC GIAM CAN

NUTRISLIM-THUOC GIAM CAN

Thực phẩm chức năng NUTRI SLIM loại bỏ lượng calo sau bữa ăn, tuyệt đối không tăng trở lại khi ngưng sử dụng.

Nutri Slim Công dụng:

– Giúp giảm cơn thèm ăn, ngăn ngừa hấp thụ carbohydrate và chất béo

–   Giúp cho việc đốt cháy năng lượng và mỡ thừa hiệu quả.

–  Tăng khả năng đề kháng cũng như trao đổi chất cho cơ thể

Nutri Slim thành phần :

Chiết xuất trà xanh; Crom; B. bifidum, L . Acidophilus, L-Carnitine và các thành phần khác: gelatin Kosher, silic và magiê stearat

Đối tượng sử dụng:

Nutri Slim Sử dụng cho nam và nữ, đặc biệt có hiệu quả cho người muốn giảm cân.Không có chế độ ăn uống khắc nghiệt, không tập thể dục vất vả. Đó là tất cả những thay đổi lối sống …

người sành ăn cân bằng chế độ ăn uống thực phẩm dinh dưỡng

bạn đã thử các phần còn lại, bây giờ cố gắng là tốt nhất

các trung tâm ăn kiêng được sinh ra.

Các hệ thống cung cấp một chương trình giảm cân hoàn toàn dễ dàng, an toàn và đáp ứng phù hợp với nhu cầu cá nhân của bạn, thúc đẩy một tỷ lệ lành mạnh và biến của việc giảm cân phụ thuộc vào các yếu tố như tuổi tác, giới tính và trọng lượng hiện tại.

Leave a comment