NUTRISLIM GIẢM CÂN KHỎE MẠNH

Nutrislim khi dùng sản phẩm giảm cân này bạn sẽ cảm thấy giảm cân an toàn và hiệu quả.Nutri slim  không có bất cứ tác dụng phụ nào như tiêu chảy, buồn nôn hay chóng mặt. khi sử dụng thuốc giảm cân Nutri slim , bạn không cần phải ăn kiêng, có thể thoải mái ăn những món ăn mà bạn yêu thích, lượng calo sẽ được tiêu hao sau bữa ăn và tuyệt đối không tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng thuốc , NUTRISLIM giúp bạm giảm đi cảm giác thèm ăn và ngăn chặn quá trình hấp thụ carbohydrate và chất béo, giúp cơ thể khỏe mạnh, làm giảm các mô mỡ và cholesterol dư thừa trong khi đóng góp cho các khớp xương khỏe mạnh và cải thiện rối loạn miễn dịch.

NUTRI SLIM

NUTRI SLIM

Nutri Slim có chứa những thành phần chính nào?

Chiết xuất trà xanh; Crom; B. bifidum, L . Acidophilus, L-Carnitine và các thành phần khác: gelatin Kosher, silic và magiê stearat.

Nutri Slim  Công dụng  :

– Các thành phần chứa trong thuốc giảm cân NutriSlim sẽ thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể, làm giảm sự thèm ăn do cơ thể được bổ sung thêm chất xơ.

– Nutri Slim chứa các thành phần đậu nành, ngô, nấm men, lúa mì,… nhằm cung cấp cho người ăn kiêng thêm năng lượng trong quá trình sử dụng NutriSlim để giảm cân.

NutriSlim  chứa thành phần L-Carnitine là một acid amin có tác dụng đốt cháy chất béo trong cơ thể.

– Các thành phần có chứa trong Nutri Slim sẽ giúp bạn đào thải lượng thức ăn được nạp vào sau mỗi bữa ăn, từ đó giúp giảm cân hiệu quả. Đặc biệt, bạn có thể tha hồ thưởng thức những món ăn mà mình yêu thích, NutriSlim sẽ chuyển hóa lượng chất béo trong cơ thể thành năng lượng có ích phục vụ cho quá trình hoạt động của cơ thể.

Liều lượng và cách dùng Nutri Slim :

Uống ngày 3 viên Nutri Slim 30 phút trước các bữa ăn chính trong ngày

Chống chỉ định khi dùng Nutri Slim  :

Nutri Slim không sử dụng sản phẩm cho phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú.

– Sản phẩm không phải là thuốc nên không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

* * *********************

Thông tin chi tiết về sản phẩm Nutri Slim  bạn có thể liên hệ tại Giamcan24h.com – Chúng tôi là đội ngũ Dược sĩ, Bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm về sức khỏe, dinh dưỡng và giảm cân. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe mọi chia sẻ về cân nặng của bạn và tư vấn cho bạn, các phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 1900.6005

—————————————————————-
CÔNG TY ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XNK BẢO KHANG – BKGROUP
– HCM: 1069 Phan Văn Trị, F 10, Q. Gò vấp, Tp.HCM

Điện thoại: (08) 35 8888 14 – 0936 500 900
* * * * * 

– Hà Nội: 225 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: (04).62 8135 26 – 0983.333.057

Website: Giamcan24h.com – Email: info@bkg.vn

Leave a comment